เกี่ยวกับเรา

Who we are


          TRUEIDEA ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ ให้บริการวางแผนการตลาด วิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย ให้คุณใช้งบประมาณน้อยที่สุดแต่ได้ผลประโยชน์มากที่สุดในการทำโฆษณาออนไลน์ เพราะ Digital Marketing ไม่ใช่ทางเลือก แต่เป็นทางรอด เงินทุกบาทในการทำโฆษณาคุณควรต้องใช้ให้คุ้มค่าที่สุด
         Trueidea Enterprise Co.,Ltd. คือ บริษัทที่บริการด้านการตลาดออนไลน์ ให้คำปรึกษา ออกแบบ ลูกค้าของเรามีตั้งแต่ร้านค้าออนไลน์ SMEs ที่เพิ่งเริ่ม ไปจนถึงองค์กรบริษัทฯใหญ่ๆ  จุดเด่นของ TRUEIDEA คือการตลาดออนไลน์ Facebook Ads และ Google Ads ที่ทำให้เราโดดเด่นด้วยการกระตุ้นยอดขายให้ลูกค้า เราแนะนำในสิ่งที่เป็นไปได้อย่างเป็นขั้นเป็นตอน ไม่มีการขายฝัน เพราะทุกอย่างจะถูกพิสูจน์จากรายงานผลการโฆษณาและสถิติต่าง ๆ อย่างชัดเจน ว่าประสบความสำเร็จหรือไม่ เรามั่นใจว่า TRUEIDEA จะก้าวไปยังเส้นทาง Online Marketing ได้อย่างก้าวกระโดด ซึ่งเราจะไม่หยุดที่จะพัฒนาเพื่อสร้างบริการที่ประทับใจให้ผู้ใช้บริการต่อไป 

History


         Trueidea ให้บริการด้านการตลาดออนไลน์ ออกแบบกราฟฟิก เครื่องมือการทำตลาด วีดีโอตัดต่อ รวมถึงที่ปรึกษาการตลาด เรามีตั้งแต่ร้านค้าออนไลน์ SMEs ที่เพิ่งเริ่ม ไปจนถึงองค์กรบริษัทฯ เราแนะนำลูกค้าในสิ่งที่เป็นไปได้อย่างเป็นขั้นเป็นตอน ไม่มีการขายฝัน เพราะทุกอย่างจะถูกพิสูจน์จากรายงานผลและสถิติต่าง ๆ อย่างชัดเจน ว่าประสบความสำเร็จหรือไม่ เรามั่นใจว่า TRUEIDEA จะก้าวไปยังเส้นทาง Online Marketing ได้อย่างก้าวกระโดด เพราะเราจะไม่หยุดที่จะพัฒนาเพื่อสร้างบริการที่ประทับใจให้ผู้ใช้บริการต่อไป

         ทั้งนี้ บริษัทฯไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาคุณภาพของบริการ ตลอดจนศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำมาเป็นข้อมูลในการพัฒนาคุณภาพด้านบริการ โดยมุ่งเน้นความพึงพอใจของผู้รับบริการเป็นสำคัญ


 

 

  

  

Visitors: 185,765